Saturday, April 26, 2014

DVD Brainy Baby - 5 DVD


» DVD : Brainy Baby
» Thể loại : Phát triển não phải, não trái
» Độ tuổi : Từ 1 đến 4 tuổi
» Ngôn ngữ : Tiếng Anh
» Trọn bộ : 5 DVD
» Video trích đoạn :
 

Brainy Baby gồm 14 tập


DVD 1 :
1. Left Brain : Với những hình ảnh sinh động, hấp dẫn, những hoạt cảnh đi từ đơn giản, sáng tạo đến logic sẽ làm cho trẻ thích thú dẫn đến kích thích phát triển bán cầu não trái.

2. Right Brain : Tập này sử dụng âm nhạc cổ điển, giọng nói nhẹ nhàng và giới thiệu đến nhiều khái niệm như tư duy sáng tạo, nghệ thuật hội hoạ, âm nhạc, óc tưởng tượngvà nhiều khái niệm khác nữa.

3. Laugh & Learn : Bé sẽ được tiếp xúc những bé khác với những gương mặt thật dễ thương kết hợp những bài hát vui tươi và những động tác đơn giản, giúp bé tăng cường các kỹ năng như đi, ngồi.

DVD 2 :

4. Peek-A-Boo : Các bé sẽ rât vui và thích qua những đôi mắt, qua thị giác, khuôn mặt ngộ nghĩnh, đánh vần & âm nhạc, đấy chính là 1 phần của Peek-a-boo

5. Shapes & Colors : Video thú vị này sẽ giới thiệu 12 hình và 12 màu sắc, hơn nữa có thêm các bài hát giúp nhớ rõ các màu sắc và hình dạng của các hình. Chắc chắn con bạn sẽ muốn xem lại nó một lần nữa.

6. Animals : Một danh sách các loài thú đầy kinh ngạc như: động vật biển, cạn, những chú rệp xinh đẹp, những đôi cánh vĩ đại,…. DVD có nhiều phần đặc biệt dành cho bố mẹ…

DVD 3 :
7. French :
8. Spanish :
9. English :

DVD 4 :

10. ABC’s : Các bé được làm quen với những lời chào hỏi quen thuộc thông qua các bức thư kết hợp những âm thanh sống động. Với 26 bức thư trong DVD này bé sẽ học và làm quen rất nhiều thứ trong tương lai.

11. 123′s : Giới thiệu các số từ 1 đến 20! Các em bé dễ thương, các bài hát vui vẻ, các đồ vật quen thuộc, màu sắc và hình ảnh động này mang lại sự lôi cuốn cho chương trình.

12. Art : Ngón tay đầy màu sắc, các hình điêu khắc và các hình ảnh nghệ thuật kết hợp với âm nhạc vui nhộn tạo nên một video mà bạn và con bạn sẽ rất thích thú.

DVD5 :

13. Music : Tập này sẽ giúp bé thư giãn bằng những bài hát âm điệu vui chơi, hấp dẫn, làm cho bé thích thú hơn khi xem. Bao gồm cả các bài hát của sing-along và chuyển động của màu với nhứng bé khác.

14. Jingle Bells :

*. Learning first words :

Filed in: DVD Phát Triển Trí Tuệ, DVD cho bé, DVD cho trẻ em, DVD hay cho bé, DVD học cho bé, DVD hoạt hình cho bé, DVD học tiếng anh cho bé, DVD cho bé yêu

0 comments:

Post a Comment

Template by:

Free Blog Templates