Saturday, April 26, 2014

DVD Tweedle Wink


» Thể loại : Phát triển não phải
» Độ tuổi : Từ 0 đến 6 tuổi
» Ngôn ngữ : Tiếng Anh
» Trọn bộ : 12 DVD

» Video trích đoạn :


Nhà giáo dục nổi tiếng người Ý, Maria Montessori, từng được hỏi, “Giáo dục cho bé nên bắt đầu khi nào ?” Và câu trả lời của ông là : “Chín tháng trước khi sinh.”. Đó là gần 100 năm trước đây. Bây giờ chúng ta đều biết rằng trẻ sơ sinh ngay từ khi trong bụng mẹ đã nhận được những thông tin qua thể chất của người mẹ, phản ứng thể chất và tình cảm.

Vì thế, những năm đầu đời của bé là rất đặc biệt. Tất cả mọi thứ diễn ra trong thời gian này đều là nền tảng cho tâm lý, sức khoẻ thể chất và trí tuệ của bé. Giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi là giai đoạn phát triển quan trọng nhất của trẻ về trí não (đặc biệt là giai đoạn từ 0 đến 3 tuổ). Năng lực học tập của trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi là lớn nhất.

Đối với trẻ từ 0-3 tuổi, bán cầu não phải là chủ đạo. Đây là bộ não có những năng lực vượt trội hay còn gọi là năng lực của thiên tài. Nếu những khả năng này không được kích hoạt trong giai đoạn này thì khả năng nó được kích hoạt trong những giai đoạn sau là tương đối khó và sẽ mất nhiều công sức, nỗ lực hơn. Não phải là bộ não lưu trữ thông tin để cho não trái dùng xử lý sau này, nên việc cha mẹ cần làm trong giai đoạn này là nạp càng nhiều thông tin cho trẻ càng tốt để tăng sức chứa của não phải.

Giai đoạn từ 3 tuổi đến 6 tuổi là giai đoạn chuyển tiếp từ não phải sang não trái. Não trái lúc này đã phát triển hơn, trẻ đã bắt đầu có những lựa chọn và sở thích. Dạy trẻ trong giai đoạn này khó hơn trong giai đoạn trước bởi trẻ không ghi nhớ mọi thứ một cách ồ ạt mà ghi nhớ có lựa chọn và đặc biệt theo sở thích. Trong giai đoạn này chúng ta nên có những phương pháp dạy cả hai bán cầu não của trẻ để vừa kích thích não trái phát triển, vừa phát huy các năng lực não phải. Giai đoạn 6 tuổi trở đi bộ não chuyển hẳn sang não trái. Quá trình trên có thể sớm hay trễ tùy từng trẻ.

Đa phần người lớn chúng ta là tư duy não trái, các trẻ tự kỷ não phải phát triển hơn và não trái bị khiếm khuyết còn thiên tài là những người có bán cầu não trái và não phải đều phát triển. Bản chất của giáo dục não phải là phát triển cả hai bán cầu não phải và não trái.

Tweedle Wink là chương trình giúp phát triển não phải cho các bé từ 0 đến 6 tuối. Bộ đĩa này kết hợp 12 kỹ thuật học tập, giúp bé sớm nhận biết cuộc sống thông qua các bài học về : nghệ thuật, khoa học, toán học, ngữ âm, từ, thơ, sân chơi, âm nhạc cổ điển, văn hoá, theo dõi hình ảnh, đọc sách & tăng tốc độ đọc.

Tweedle Wink gồm 12 DVD, mỗi DVD gồm 4 bài học. Mỗi bài học gồm khoảng 8 phút, đây là thời gian tập trung tối ưu cho bé. 4 bài học khoảng 30 phút, trong 30 phút đó giúp bé nhận biết khoảng 800 hình ảnh. Bé sẽ bắt đầu hình thành những hình ảnh này và sớm nhận ra chúng trong cuộc sống hàng ngày.

Não phải của bé giúp nâng cao đời sống của bé, khi nó được phát triển đúng cách, nó giúp con bạn học dễ dàng với niềm đam mê và niềm vui.

Não phải chỉ mở ra khi chúng ta đang hạnh phúc, khoẻ mạnh và được yêu. Vì thế các bài học của Tweedle Wink được xây dựng trên nền tảng vững chắc của niềm tin, sự tích cực và sự tôn trọng cho bé.

- Di chuyển & chơi.
- Làm những hông tin flash theo nhịp tự nhiên của tim để hỗ trợ hệ thống thần kinh trung ương.
- Dạy với tốc độ đọc nhẹ nhàng
- Đưa ra những giá trị độc đáo.
- Kết nối từ trái tim đến trái tim.


Filed in: DVD Phát Triển Trí Tuệ, DVD cho bé, DVD cho trẻ em, DVD hay cho bé, DVD học cho bé, DVD hoạt hình cho bé, DVD học tiếng anh cho bé, DVD cho bé yêu

0 comments:

Post a Comment

Template by:

Free Blog Templates